Thực hiện chương trình “khởi nghiệp quốc gia năm 2017”, phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp cùng Trường Đại học Đà Lạt tổ chức chương trình “Giao lưu khởi nghiệp dành cho thanh niên-sinh viên tại Lâm Đồng năm 2017” với các nội dung như sau:
1. Thời gian và Địa điểm
- Thời gian: 8giờ 00, ngày 06/5/2017.
- Địa điểm: Hội trường Thư viện.
2. Thành phần tham dự
2.1 Về phía khách mời:
- Ban tổ chức chương trình;
- Lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng, lãnh đạo VCCI, lãnh đạo Tỉnh Đoàn Lâm đồng, các doanh nhân.
2.2 Về phía nhà trường:
- Đại diện Ban Giám hiệu.
- Đại diện lãnh đạo các phòng chức năng, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên.
- Đại diện Ban Chủ nhiệm 16 khoa.
- Hơn 300 sinh viên nòng cốt của 16 khoa (20sv/khoa).
3. Nội dung chương trình
- Đón tiếp và ổn định chỗ ngồi.
- 02 tiết mục văn nghệ.
- Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.
- Phát biểu chào mừng:
+ Lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng.
+ Lãnh đạo trường Đại học Đà Lạt.
- Phát biểu khai mạc của Lãnh đạo VCCI-Trưởng ban Tổ chức.
- Giao lưu Doanh nhân (05 doanh nhân).
- Tặng hoa cho doanh nhân giao lưu.
- 02 tiết mục văn nghệ.
- Lễ ký kết hợp tác-Ra mắt CLB khởi nghiệp- Trao tặng khóa đào tạo Lập dự án Khởi nghiệp
- Phát động Khởi nghiệp 2017- Đoàn thanh niên.
- Hỏi đáp- trao quà cho 10 câu hỏi giao lưu hay nhất
- Chụp hình lưu niệm.
4. Kinh phí: Nhà trường hỗ trợ kinh phí tổ chức 5.000.000đồng (năm triệu đồng); chi phí khác giao phòng CTSV xin tài trợ từ doanh nghiệp đồng hành.
5. Công tác tổ chức
5.1 Phòng Công tác sinh viên: Lên Kế hoạch tổ chức chương trình; công tác lễ tân, hoa trang trí, nước uống; 05 bó hoa tặng doanh nhân; 01 back drop trang trí sân khấu hội trường; 02 băng rôn treo trước hội trường và cổng trường; sắp xếp chỗ ngồi trong hội trường; kinh phí tiếp khách.
5.2 Phòng Quản trị: Chuẩn bị bàn ghế giao lưu (01 bàn kính và 05 ghế sofa).
5.3 Đoàn Thanh niên: Chuẩn bị hệ thống âm thanh, ánh sáng; chụp hình; xây dựng chương trình văn nghệ 04 tiết mục; chọn 20 sinh viên tham gia công tác lễ tân (10 nam, 10 nữ); Cử 02 MC (01 nam, 01 nữ).
5.4 Thư viện: Đảm bảo hệ thống ánh sáng tại Thư viện; sắp xếp bàn ghế, vệ sinh hội trường và khu vực Thư viện; cử 01 chuyên viên phụ trách kỹ thuật trong thời gian tổ chức; phối hợp với Đoàn Thanh niên đảm bảo hệ thống âm thanh trong thời gian tổ chức; chuẩn bị 02 máy chiếu và 02 màn chiếu.
5.5 Các Khoa
- Ban chủ nhiệm khoa, Chuyên viên CTSV thông báo và điều động sinh viên tham gia đúng thời gian và đúng đối tượng quy định.
- Lập danh sách sinh viên tham gia gửi về phòng Công tác sinh viên trước ngày 04/5/2017 theo địa chỉ E.mail: phongcongtacsinhvien@dlu.edu.vn.
5.6 Kế hoạch này thay cho Giấy mời.
Trên đây là kế hoạch tổ chức chương trình “Giao lưu khởi nghiệp dành cho thanh niên-sinh viên tại Lâm Đồng năm 2017”, Nhà trường đề nghị các đơn vị thực hiện nghiêm túc nội dung kế hoạch này./.